Nơi làm việc: Hà Nội. I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Xây dựng, các quy trình, chính sách bảo hành sửa chữa thiết bị (Trạm thu phát sóng, tổng tài tính cước, thiết bị đầu cuối như điện thoại….) sau khi bán cho khách hàng. - Tiếp nhận và thực hiện sửa chữa thiết bị mạng (eNodeB, Site Router…) và thiết bị đầu cuối (ONT, Stracking, Điện thoại…) từ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, từ khách hàng, từ bộ phận kinh doanh. - Bàn giao thiết bị Bảo hành sửa chữa cho nhóm hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt, thay thế cho khách hàng. - Xây dựng hệ thống quản lý bảo hành sửa chữa điện tử. - Tổng hợp, theo dõi, đánh giá chất lượng sản phẩm sau bảo hành sửa chữa II. YÊU CẦU: - Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá trở lên chuyên ngành Kỹ thuật như Công nghệ thông tin, Toán học, Toán – động lực học, Điện tử viễn thông,... - Trình độ tiếng Anh tương đương tối thiểu 550 điểm Toeic. - Có kiến thức cơ bản Điện thử viễn thông hoặc về phần cứng (mạch điện tử…) - Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm bảo hành thiết bị hoặc sửa chữa thiết bị đầu cuối (điện thoại…) - Ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhận vị trí tương đương về bảo hành sửa chữa thiết bị điện tử, thiết bị viễn thông… III. QUYỀN LỢI - Được hưởng các khoản quà, thưởng lễ tết, nghỉ mát hỗ trợ ăn trưa, điện thoại liên lạc tối thiểu 2.000$/năm và các chế độ thưởng theo dự án, mức độ thành công của các sản phẩm nghiên cứu. - Được hưởng 12 ngày nghỉ phép và 15 ngày nghỉ hưởng nguyên lương gồm 11 ngày nghỉ lễ tết, 3 ngày nghỉ mát và 1 ngày sáng tạo hàng năm. - Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định và chế độ bảo hiểm riêng của Tập Đoàn Viettel. - Được trực tiếp tham gia quá trình nghiên cứu, thiết kế và chế tạo các sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng; các sản phẩm có định hướng nghiên cứu dài hạn. |